Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lặng thầm -Tab Guitar

Guitar chord by :cupidonline

BOLERO

------------Am---------------------C
Bao đêm rồi tôi lang thang phố vắng
-------------Dm---------------------C
Đi ngang nhà cô bé học cùng trường
------------E-------------------------Dm
Dáng em gầy mong manh như lá cỏ
-------------E-----------------------E7
Mái tóc huyền óng ả thật dễ thương
------Am-----------------------------C
Tôi thẫn thờ như mưa bên hiên vắng
------------Dm-----------------------C
Cứ đứng chờ như nắng hạ chờ mưa
-----------E--------------------------Dm
Và đêm về ngơ ngẩn thức làm thơ
---------------E-------------------------Am
Trang giấy trắng hay tình tôi mộng mơ

---------Dm-----------------Am
Cô bé ơi áo dài bay trong gió
------------G---------------------------C
Chiều tan trường tôi lặng lẽ theo sau
-----------Em--------------------------F
Lời ban đầu ngại ngần không dám nói
-----------E---------------------------Am
Để đêm về thao thức suốt canh thâu
---------Dm---------------------Am
Cô bé ơi sao mà thương mà nhớ
-------------G---------------------C
Biết bao giờ cô hiểu thấu tình tôi
--------------Em---------------------------F
Từng đêm buồn một mình tôi xuống phố
---------------E----------E7----------------Am
Đứng lặng thầm như một mảnh trăng mơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét