Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Không còn em

..........................Am...................... Em
Có những khi anh ngồi một mình nhớ em
..................F..............................G
Căn phòng trống nay đã vắng tiếng cười
............................Am........................ .Em
Có những khi anh ngồi một mình cười nói một mình
......F................G
Anh như một gã khờ....!!!

TƯONG TỰ

Bước trên con đường dài gập ghềnh quá không !
Đường xa quá em hãy quay đầu lại..
Phía sau em vẫn còn một người Vẫn mãi trong chờ..

Một người luôn luôn yêu Em !!!

ĐK : 
....,,,,,,...Am
Anh chợt nhớ nụ cười
...............Em
Anh chợt nhớ một người
........F.......................G
Bóng dáng nay xa tầm với..
TƯONG TỰ

Anh chợt thấy nhịp đập 
..tim mình bỗng nhanh hơn
Bờ môi anh không nói nên lời
Em ơi đường chúng ta đi
Bây giờ đã chia đôi
Nhịp chân hai ta không trùng lối
Khi xưa mình bước chung đôi 
Nay bên cạnh em một người
Giờ đây không phải anh rồi......!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét