Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Kẻ cô đơn -Tab Guitar

G----------------------------------------Em--------------
Đêm về sương xuống gió lạnh buốt run vờ vai
Am----------------------------------D---------------------
Mong tìm hơi ấm qua lạnh giá đêm dông dài
G------------------------------------C------------------------
Cứ mãi kiếm tìm mà tại sao vẫn trong hoài mong
Am--------------------------------D-------------
Cô đơn với tôi sẽ còn vây mãi hay chăng

Melody [ AC] :
G-----------------------------------------Em--------------------
Nhìn đời tay trắng không ngày mai ai người mình yêu
Am--------------------------D---------------------------
Và đời như thế tôi và anh chẳng ai đợi mong
G---------------------------------------C-----------------
Xung quanh bóng tối phủ bao vây tương lai
Am----------------------------------------D----------------------------G
Tim nay khô héo theo dòng thời gian chạy ngang cuộc đời

G------------------------------------Am-----------------------
Tình đời sầu đau có ai hay nơi đây mãi một mình
D-------------------------------G------------------------
Ai hay ai biết trong lòng tôi ngàn cơn sóng gió
B-----------------------------------------Em-------------------
Chẳng lời sẻ chia mình tôi băng giá trên từng lối về
Am------------------------------------------D--------------------------------------------
Tìm hoài cơn gió chỉ mong mang theo nỗi cô đơn quạnh vắng trong tim

Melody [Kaishi] :
G-------------------------------------------Am------------------
Dù đời nhiều ngang trái không vui ai ơi xin đừng buồn
D-----------------------------------G--------------------------------
Đi theo tiếng nói nơi ngày mai buồn thương hư không
B--------------------------------------------Em----------------------
Dù ngày mai sau chẳng đâu hình bóng bên ta chỉ mong
Am-------------------------------------
Câu yêu xin đừng nén trong tim
D---------------------------------------------G
Nhân gian còn mãi yêu thương bền lâu

Melody [ AC] :
G--------------------------------------Em-------------------
Đêm mưa cô đơn riêng mình tôi trong giọt lệ rơi
Am--------------------------------D---------------------------
Nghĩ về ngày sau sao bàn tay mình tay vẫn trắng
G----------------------------------------C-----------------
Xung quanh bóng tối phủ bao vây tương lai tôi
Am-----------------------------------------D---------------------------G
Tim nay khô héo theo dòng thời gian chạy ngang cuộc đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét