Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Họp mặt lần cuối - Tab Guitar

Dm Dm
Còn buổi họp cuối cùng này thôi.
Dm Gm
Mai chúng ta giã biệt người ơi.
Gm Dm
Tâm sự đi những gì mình chưa nói.
Dm A7
Câu ca này là tiếng thơ ngâm.
A7 Dm
Mình mang một nỗi buồn xa xăm...
Dm Dm
Cùng chúc nhau những lời gì đây
Dm Gm
Mai cánh chim nhỏ dại tìm đi
Gm Dm
Anh về nơi cuối trời thương nhớ
Dm A7
Riêng tôi nguợc ở chốn kinh đô
A7 Dm
Ai gieo chi nỗi buồn đầu thơ.
Chorus:
Dm Dm Bb F C A7
Ve kêu gọi hè sang ; phượng về khơi niềm nhớ, giây phút chia tay là đây …
Dm Gm F
Chép cho ai bài thơ, lư u bút thư sinh mình ghi…
A7 Dm
Chép những kỷ niệm hôm nao...
Dm Dm
Phượng vẫn rơi, xác phượng tả tơi.
Dm Gm
Nghe tiếng ve réo gọi hồn tôi.
Gm Dm
Thôi cạn ly giã từ nhau nhé.
Dm A7
Mai cho dù mình có xa nhau.
A7 Dm
Phút giây này nhớ vạn ngày sau…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét