Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Giọt nước mắt cho đời - Tab Guitar

Dm C
Từng ngày trôi qua từng ngày thật buồn
F Dm
Một mình lang thang về miền cát trắng bơ vơ
Gm A7
Nhớ những ngày thầm lặng hát trong tim
Dm Gm Dm 


Và nhớ những con đường một mình về giữa đêm khuya
Gm A
Không còn ai, không có ai chia sớt buồn vui

Điệu nhạc vang lên dịu dàng dịu dàng
Từng ngày trôi qua giờ không chiếc bóng cô đơn
Những nỗi buồn lặng lẽ đi qua
Giọng hát thuở nào còn níu bước chân ai
Gm Dm
Xin về đây đêm nay sớt chia những vui buồn
F Dm
Cho tôi khóc giữa muôn vòng tay yêu thương
F C Gm A
Cho tôi hát giữa muôn trái tim bao người
Dm A
Ngàn vì sao lung linh đêm nay chứng minh tình tôi
Dm 
Cho tôi khóc giữa muôn đắng cay cuộc đời
F A
Cho tôi hát xua tan mây đen vừa đến
Gm F
Giọt nước mắt cho người, giọt nước mắt cho em
Gm A Dm
Và giọt nước mắt cho đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét