Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Giọt Nắng Bên Thềm (Thanh Tùng)

Comment: Các hợp âm được viết ra từ tập nhạc 
| 4/4 | Ballad

Lấy tông, nốt: re mi dơ (dơ = do thấp)
Hoa vẫn hồng ...

Em7 C |G7
Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
|Em7 |Am
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
|Dm Am |Em7
Giọt nắng bâng khuâng, giọt nắng rơi rơi bên thềm
|Am G7 |C D7
Bài hát bâng khuâng, bài hát mang bao kỷ niệm những ngày 
|G
đã qua ...

|G7 C |Em7
Lâu lắm rồi em không đến chơi
|Am
Cây sen đá lá bạc như vôi ...
|Dm Am |Em7
Sỏi đá rêu phong, sỏi đá không quên chân người ...
|Am G7 |C D7
Bài hát rêu phong, bài hát viết không nên lời , đã vội
|G 
lãng quên

G7 |C Em7 |Am
Bài hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình yên ...
|G6 |C
Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên
|Dm |G
Trả lại cho tôi, trả lại cho em
|Am G7 |C |C |C
Trả về hư không, giọt nắng bên thềm ..........
C |G7
Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Em7 |Am
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
|Dm Am |Em7
Một sớm mai kia chợt thấy hư vô trong đời ...
|Am G7 |C D7
Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi, chỉ là
|G 
thế thôi ...

|G7 C |Em7
Khi thấy buồn em cứ đến chơi
Em7 |Am
Chim vẫn hót sau vườn đấy thôi ...
|Dm Am |Em7 
Chỉ có trong tôi, ngày đã sang đêm lâu rồi ...
|Am G7 |C D7 
Bài hát cho em giờ đã hát cho mọi người để rồi 
|G
lãng quên

G7 |C Em7 |Am
Bài hát tìm trong khói thuốc từng giờ bình yên ...
|G6 |C 
Bài hát tìm trong nuối tiếc một chiều hoàng hôn ...
|Dm |G
Còn lại trong tôi, còn lại trong em ...
|Am G7 |C |C
Chỉ là lung linh, giọt nắng bên thềm .....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét