Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Giọt lệ đài trang - Tác giả Châu Kỳ

Bài này mình nghe nói là viết lại tâm trạng của tác giả trước kia đi tán 1 cô tiểu thư đài các ( nhưng không được) mai này gặp lại cô ấy( bị nghiện thì phải), ông đã rất buồn.
Bolero các bạn nhé!
Ngày[Am]xưa ai lá ngọc cành[Dm]vàng
Ngày xưa ai quyền quý cao[C]sang
[E]Em chính em ngày xưa đó
[E]Ước xây đời lên[Am]tột đỉnh nhân[E]gian
Ngày [Am]xưa ai tiếng nhạc cung[Dm]đàn
Ngày xưa anh nghệ sĩ lang[C]thang
[E]Tôi chính tôi ngày xưa đó
[E]Cũng đèo bòng mơ người đẹp lầu[Am]hoa
ĐK:
Rồi một [C]hôm tôi gặp nàng
Ðem[Am]tiếng hát cung[Dm]đàn
Với niềm yêu lai[Am]láng
[Em]Nhưng than ôi quá bẽ[C]bàng
Bao[Am]tiếng hát cung[Dm]đàn
Người chẳng màng còn chê[E]chán
Nhìn[C]đời thấy lắm phũ phàng
Mượn[Am]tiếng hát cung[Dm]đàn
Với niềm đau dĩ[Am]vãng
[Em]Nhưng bao giông tố lan[C]tràn
Lên[Am]gác tía huy[Dm]hoàng
Xiêu đổ theo nước mắt[Am]nàng
Còn đâu đâu lá ngọc cành vàng
Còn đâu đâu quyền quý cao sang
Em chính em ngày xưa đó
Ðến bây giờ phiêu bạt giữa trần gian
Ðời tôi vẫn tiếng nhạc cung đàn
Ðời tôi vẫn nghệ sĩ thênh thang
Em, em nhớ xưa rồi em khóc
Tôi thoáng buồn thương giòng lệ đài trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét