Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Giới hạn nào cho chúng ta- Tab Guitar

Các bạn intro thử xem có được không!

G#m F# C#m C#m | G#m F# C#m _ | 
G#m F# E | G#m F# E | 

G#m 
Mỗi thứ trong đời 
D#m 
Điều chi cũng có riêng một giới hạn 
F# 
Ước muốn không trọn 
C# 
Người thương yêu nhất cũng cho là dối gian. 
E 
Mới kết giao tình 
B 
Rồi ngày hôm sau lại chê trách nhau bội bạc 
C#m 
Niềm tin nơi nhận thế luôn mỏng manh 
D# 
Tình người cho nhau cứ thay thật nhanh 
G#m 
Mỗi kiếp con người 
D#m 
nào ai không biết khao khát bao điều ước mộng 
F# 
Lúc hết hy vọng 
C# 
hầu như ai cũng trách than đời phủ phàng 
E 
Hãy nghĩ suy rằng 
B 
chẳng một điều chi tự nhiên ta dể dãi. 
C#m 
và cuộc đời ta đâu như thiên thu mãi mãi 
F# 
định mênh buồn vui điều do ta giữ lấy 
B 
Và khi tôi vui thì tôi hát 
F# 
khi tôi đau thì tôi khóc 
G#m D#m 
Sẽ trút hết những đắng cay trong lòng 
E 
chẳng khi nào tôi phải lo lắng 
B 
đánh mất hy vọng 
F# F# 
Cuộc đời còn cho tôi bao ước mong. 

B 
Ref 2: Và khi tôi yêu thì tôi biết 
F# 
Tôi không bao giờ hối tiếc 
D# G#m (giống trong cd C#m) 
dù cuộc tình tôi có lúc sẽ phải vỡ tan 
E B 
tôi hiểu rắng tình yêu đã quá giới hạn. 
C#m F# D#.. 
là một điều nhỏ nhoi trong thế gian 
C#m 
Chắng có chi không phai tàn 

solo: D# E F#m | G#m G#m | G#m F# E 1/2 C#m 
G#m F# E .... 

out: G#m E 1/2 B | F# C# | G#m....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét