Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Giấc Mơ Về Ngôi Nhà

--------C#m-------------------G#m-------------
Người nói yêu tôi để cho tôi mơ mộng,
--------------A-----------------------------------------E-----------------
Một tình yêu mà bao ngày qua tôi vẫn thường ước mơ.
--------A-----------------------------------------C#m--------------
Giấc mơ cùng anh sống chung dưới một ngôi nhà,
--------------A------------------------------------------G#
Mỗi buổi sáng thức giấc được trông thấy anh,

-----C#m------------------------G#m----------
Lời nói chia tay khiến cho tôi ngây dại,
------------------A-----------------------------------E---------------
Thật lòng không thể tin giờ đây tan vỡ rồi giấc mơ.
--------A----------------------------------C#m-------------
Tiếng yêu ngày xưa đã trao có thật không người,
------A-------------------------------------C#m
Hay anh chỉ muốn tìm một cuộc vui.
---------------------C#m--------------------------------A----------------
Ngôi nhà ngày xưa ta đã mơ, giờ tan vào trong cơn mưa.
-------------------B---------------------------------------E----------
Ngôi nhà mà hai ta muốn xây, chứ sao giờ đây sụp đỗ.
--------------------A----------------------------------------E------------------
Một người bỏ đi không lý do, một người nơi đây ôm xót xa.
-------------------------B-------------------------------G#
Từng chiều trên phố nhìn dòng người lại qua.
---------------------C#m-----------------------------------------A----------------
Ngôi nhà tình yêu nay vắng anh, từng đêm mình em cô đơn.
-------------------B------------------------------------------E----------
Đôi lần chìm sâu trong giấc mơ cơn mơ cùng anh hạnh phúc.
--------------------A----------------------------------
Chập chờn thoáng bên tai tiếng chuông.
---------------------E----------------------------------------------G#----------------------C#m
Giật mình đưa tay không thấy anh, mới biết giấc mơ anh đã mang đi rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét