Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Giấc mơ cho anh - Tab Guitar

Capo ngăn 3
----------C-------------------------G7---------
Lại một đêm thâu trôi qua cho tim héo khô
-------------Dm-----------------------C---------------
Chờ hạnh phúc cho tương lại thật quá mong manh
-----------F--------------------Am
Tình đôi ta đang trôi xa mà đâu có giữ được
----------F------------G7
Để con tim phải bật khóc

Màn đêm ơi tôi cô đơn tôi đang đớn đau
Bởi vì em đã xa tôi tình đã phai phôi
Chỉ mình tôi vẫn đam mê hờn ghen với tính toan
----------------F-------------C
Vì ngày hôm qua rất êm đềm

-----------------F--------------------------G7
Tìm lại nhau trong cơn mê cho vơi nỗi đau
----------------Am------------------------Em
Tìm lại ước mong cho vơi đi bao nhớ nhung
----------------F----------------------------G7
Ngày dài trôi qua nơi đây con sông khát khao
---------------Em-------------Am
Cơn mưa sẽ đến khi đã cạn khô
Người ơi có biết nơi đây anh vẫn ước ao
Một ngày được gặp và lại hẹn hò với nhau
Chờ đợi em đến cho tim anh thôi héo khô
----------------F------G7--------C
Giấc mơ cho anh sẽ đến bao giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét