Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Giấc mơ cánh cò Tab Guitar

Giọng C#m,
------C#m-----------F#m------------C#m--
Gió chiều cứ hắt hiu nghe buồn thiu .
-------C#m-----------B--F#------C#m----
Cánh cò trắng ấu thơ bay về đâu.

----------------------G#m----------------------C#m----
mà chẳng thấy ghé qua , ghé qua ruộng đồng ,
---------------------G#m--------------C#m
để lúa mỏi vẫy tay trông chờ mong .

Nhớ ngày bé thích vẽ tranh về cánh đồng , có dòng sông , có lũy tre , có mẹ tôi .
Còn em thích vẽ tranh về cánh cò .
Cò trắng sải cánh bay trên cánh đồng xanh .
------C#m-----------------B------------------------C#m
Cò bay , cò bay , núi cao biển sâu biết đâu cò về .
------------------nt--------------------------------
Cò bay , cò bay , có nghe lời ru í ơi à ơi .
----------------------------------------------------------
Cò bay , cò bay , biết sao gặp nhau nước chảy đá mòn .
-----------------------------------------------------------
Cò bay , cò bay , tiếng tơ đàn tôi tính tang tình tang .

Nhớ ngày ấy đắm say thương cánh cò .
Tiếng đàn tôi tính tang , tang tình tang .

Bài hát ru em , ru em đến trường .
Bài hát ru em một thời mộng mơ .

Thế là nắng rất tươi khi mùa xuân .
Cánh đồng lúa ngát xanh bên dòng sông .

Trầu cuốn lấy thân cau , đá vôi chờ nhau .
Cò trắng sải cánh bay quanh cánh đồng tôi .

Cò bay, cò bay, núi cao biển sâu biết đâu cò về .
Cò bay, cò bay, có nghe lời ru í ơi à ơi .
Cò bay, cò bay, biết sao gặp nhau nước chảy đá mòn .
Cò bay, cò bay, tiếng tơ đàn tôi tính tang tình tang .

Đến ngày ấy mới hay em qua cầu .
Tiếng đàn tôi đứt dây lơi lả lơi . Bài hát tiễn em qua cánh đồng .
Bài hát đã bao năm không thể quên .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét