Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Gia đình tôi - Tab Guitar

------D/C------------Bm/Am------G/F------------------D/C
Tôi yêu quý cha, yêu quý mẹ, yêu ông bà, yêu luốn cả nhà 
----------A/G----------------D/C
Đàn cháu xinh rất ngoa của tôi.
Tôi luôn thấy vui, mỗi chủ nhật khi gia đình bên mâm cơm sum vầy 
Chuyện trò giúp nhau quên đi muộn phiền.
---------------G/F-------------------D/C------------
Bà thì luôn trong tim chúng tôi, cha thì luôn vui tươi
-----G/F---------------------A/G----
Mẹ thì lo lắng các con bình yên.
Chi thi cơm nó các em, anh thi hiền thấy ghê lun
Em tôi là...2 người bạn hiền của tôi.
ĐK:
----D/C---------------------A/G
Gia đình hỡi mãi mãi chúng ta 
---Bm/Am-------------------------A/G------
Sẽ khắc sâu trong tim gương mặt thân yêu
----G/F-----------------------D/C
Dẫu mai sau tương lai khốn cùng 
----G/Dm-----------------A/G
Kề vai ta cùng vượt khó khăn.
Khi hạnh phúc hãy hát chung bài ca,
Lúc đau thương hãy sớt chia sầu lo
Tự hào khi ta biết yêu thương,
---------------A/G------------------D/C
Vì gia đình sẽ chẳng còn đến kiếp sau... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét