Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Nửa Hồn Thương Đau

           
  (Phạm Đình Chương, ý thơ Thanh Tâm Tuyền)

 | 4/4 | Chậm (slow)
Lấy tông, nốt: Si     Si    Sol Mi   Si*     (* = thấp)
                    Nhắm mắt cho tôi tìm ...
Intro: ...|Em  C  |Am7  F#7 |B7   |Em ...
 
       |Em                                       |Am7
 Nhắm mắt cho tôi tìm một thoáng hương xưa
          B7                     |Em
 Cho tôi về đường cũ nên thơ
          Am7                       |B7
 Cho tôi gặp người xưa ước mơ ...
             |Em
 Hay chỉ là giấc mơ thôi
                 |Am           Em
 Nghe tình đang chết trong tôi
                  |Cm7         B7             |Em               
 nghe lòng tiếc nuối xót thương suốt đời ...
       |Em                                       |Am7
 Nhắm mắt ôi sao nửa hồn bỗng thương đau
         B7                  |Em
 Ôi sao ngàn trùng mãi xa nhau
                             |B7
 Hay ta còn hẹn nhau kiếp nào ...
        |B7
 Anh ở đâu ? ...
       |Em
 Em ở đâu ? ...
                |Em           C         |B7
 Có chăng mưa sầu buồn đen mắt sâu ...
       |Em                                       |Am
 Nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt
             D7                      |G
 Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất
 Và tiếng hát, 
            |B7          E
 Và nước mắt (ư) ...
                       |E    C
    Đôi khi em muốn tin ...
                       |C
    Đôi khi em muốn tin
               |Em
    Ôi những người
               |Am
    Ôi những người
              B7       |Em
    Khóc lẻ loi một mình
 
(Lập lại)
       |Em
 Nhắm mắt ...
 .......................... 
 ..........................
             |B7       |Em
    Khóc lẻ loi một mình ...
                  |B7      Am6      |Em     |C  Am |Em6-9
    Khóc (ư) lẻ loi ... một ... mình ...............  (Hết) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét