Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Niệm Khúc Cuối

 Niệm Khúc Cuối
 Ngô Thụy Miên

 | 3/4 | Boston
Lấy tông, nốt: Sol* Đô* Đô*         (* = thấp)
                    Dù  cho mưa ...
 
           |C                  |G                      |C
    Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời ...
|C         |Em               |F                |C
    Dù cho mây hay cho bão tố có kếo qua đây ...
|C         |F                   |C
    Dù có gió, có gió lạnh đầy,
                    |Am                   |C 
    có tuyết bùn lầy, có lá buồn gầy, ...
       |F               |G                    |C      
    Dù sao, dù sao đi nữa tôi cũng yêu em ...
|G7          |C                 |G                  |C
    Tựa vai nhau cho nhau yên vui ấm áp cuộc đời ...
|C           |Em               |F                 |C
    Tìm môi nhau cho nhau rã nát, rã nát tim đau ...
|C             |F                    |C
    Vừa đôi tay ước muốn tù đầy,
                   |Am                    |C
    tóc rối bạc màu vết dấu tình sầu ...
         |F                 |G                     |C
    Nhìn em, nhìn em giây phút muốn nói yêu em ...
 
|C7        |F                   |F 
    Xin cho tôi, tôi như cơn ngủ ...
      |Fm                |C
    Ru em, đưa em một lần
              |Am                   |Dm 
    Ru em vào mộng, đưa em vào đời
                     |G7
    Một thời yêu đương ...
|C7         |F                |F
    Cho tôi xin em như gối mộng ...
       |Fm              |C
    cho tôi ôm em vào lòng
                 |Am                   |G7
    Xin cho một lần cho đêm mặn nồng
                      |C
    yêu thương vợ chồng ...
 
|G7        |C                |G                       |C
    Dù mai đây ai đưa em đi đến cuối cuộc đời ...
|C         |Em              |F                |C
    Dù cho em, em đan tâm xế, xế nát tim tôi ...
|C         |F                       |C
    Dù có ước, có ước ngàn lời,
                    |Am                      |C 
    có trách một đời cũng đã muộn rồi ...
         |F              |G                   |C   |C
    Tình ơi dù sao đi nữa xin vẫn yêu em ... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét