Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Nếu Một Ngày

    Nếu Một Ngày
    Khánh Bằng,1970
Comment: Lời và hợp âm từ tập nhạc 
 | 4/4 | Chậm/Slow rock 
Lấy tông, nốt: Mi    Mi    La*   La*   Do*    Mi  Re  (* thấp)
                    Néu néu một ngày không có em
..|Am                                |Dm
   Néu nếu một ngày không có em
               F                       |E7
   thì niềm cô đơn dài như năm tháng
                 F                  |E7
   như mùa thu chét như lá thu rơi ...
  |Am                                       |Dm
   Nếu nếu ngày ấy mình đừng quen nhau
              G7                 |C
   thì ngày nay có đau buồn đau
                     E7                     |Am
   những khi mình xa nhau có đau buồn đau ...
  |Am                                 |Dm
   Nhớ nhớ một chiều em đén thăm
                 F                           |E7
   ngoài trời mưa rơi trời mưa không dứt
                       F                     |E7
   con đường trơn ướt em đến thăm tôi ...
  |Am                                    |Dm
   Nhớ nhớ ngày ấy mình cầm tay nhau
              G7                   |C
   nhìn hạt mưa ước mơ ngày mai
                   E7                       |Am
   sẽ không còn mưa rơi sẽ không còn mưa rơi ...
 
  |Dm                                     |Am
   Thôi niềm thương ấy xin trả cho người
            |G7             |C
   Vì ngày mai tôi sẽ xa rời
      |F                     |E7
   Kỷ niệm đành xa rời mãi ...
  |Am                                     |G7
   Trên trên con đường sóng gió ra đi
                                  |F
   Vì làm trai tôi đành lỗi hẹn
                  E7               |E7    F             E7
   những niềm tin sẽ không xa rời sẽ không xa rời ...
  
  |Am                                |Dm
   Néu néu một ngày không có tôi
                 F                            |E7
   thì người yêu ơi ! Đừng quên tôi nhé !
                      F                   |E7
   Xin đừng giận dỗi xin hiểu cho tôi ! ...
  |Am                                       |Dm
   Nếu nếu ngày ấy mình đừng yêu nhau
              G7                 |C
   thì ngày nay có đau buồn đau
                     E7                      |Am
   những khi mình xa nhau, có đau buồn đau ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét