Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Lời Của Gió

Lời Của Gió (Duy Thái)
 Comment: Lời và hợp âm từ tập nhạc (Made in VN)
 
 | 4/4 |
 
Lấy tông, nốt: Sol bLa Sol  bLa   (b = giảm)
                    Anh có nghe thấy
 
                |Cm      
    Anh có nghe thấy em nói gì không ?
|Cm            |Fm                  |Fm
    Em có nghe thấy gió nói gì không ?
                     |G                     |Cm
    Anh mang thương nhớ gửi vào trong gió
                    |Ab                   |F         |G
    Đôi phút bên anh được nghe anh nói với em ...
 
 |G7          |Cm                   |Bb
    Cơn gió nào bay ngang cuộc đời,
              |Fm                |Eb
    nói với em rằng tôi lẻ loi
             |Cm                |Fm
    Cơn gió nào bên tai thì thầm,
              |G                   |Ab
    nói với em rằng tôi rất xấu
 
|G     |C7                        |Fm
    Dù gió có ngang qua vườn chiều ...
        |Bb7                |Ab
    làm lá khô rơi rụng nhiều,
       |Cm               |G             |G                |G7
    dù gió có mang bao điều quấn theo mùa thu đi ...
|G                 |C7                    |F
    Nhưng gió ơi gió đừng hôn lên má em,
            |Bb                      |Eb
    gió ơi gió đừng đùa trên tóc em,
            |Ab                   |Fm           |G
    gió ơi gió đừng ru đôi mắt em dịu hiền
|G           |Fm                   |Bb
    Gió hãy nói rằng tôi mong có em,
             |Eb                    |Ab
    gió hãy nói rằng tôi luôn nhớ em,
 
             |Fm                   |G
    gió hãy nói rằng tôi yêu em,
             |G                    |Cm
    gió hãy nói rằng tôi yêu anh,
             |Fm                   |G7   |G            |Cm 
    gió hãy nói rằng tôi yêu em      thế thôi
 
                |Cm   
    Anh có nghe thấy em nói gì không ?
|Cm            |Fm                  |Fm
    Em có nghe thấy gió nói gì không ?
                     |G                    |Cm
    Anh cất tiéng hát gửi vào trong gió
                    |Ab                   |F         |G
    Đôi phút bên anh được nghe anh hát với em
 
    ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét