Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Đàn Bà - TAB Guitar

Sóng Ngọc
Comment: Các gam hợp âm được viết ra từ tập nhạc
         
  | 4/4 |  Slow Rock
 
 Lấy tông, nốt: mi   do   mi
                    Đã từ lâu ...
  
          | Am                                  | F
 Đã từ lâu tôi vẫn thường trong bóng đêm
             A7                 | Dm 
 Mang nỗi buồn không biét tên
            G7                   | C 
 Tôi đã thầm thề mây hẹn gió
            | Am                C
 Tôi muốn lánh xa chuyện đời
            | Dm              F
 Tôi muốn quên đi loài người
            | Dm6                                    |E7 
 Tôi ước mơ trong cuộc đời không có đàn bà
 
             | Am                                 | F
 Bỗng một hôm tôi với người quen biét nhau
             A7             | Dm   
 Tôi nghĩ tình chỉ thé thôi
              G7                      | C 
 Đâu biét lòng thầm mang niềm nhớ
            | Am                C
 Tôi muốn lánh nhưng lại tìm
            | Dm                F 
 Tôi muốn quên nhớ càng nhiều
            |E7                                  |Am
 Tôi muốn xa nhưng lại gần hỡi đàn bà ơi
 
DK:
| C                              | Am
 Ôi đàn bà là những niềm đau
           A7                       | Dm
 hay đàn bà là ngọc ngà trăng sao
           G               | E7               Am     
 Ôi đàn bà lại là con dao làm tim nhỏ máu
| C                            | Dm 
 Ôi đàn bà dịu ngọt đêm qua
           G                   | C
 Hay đàn bà lạnh lùng hôm nay
           A7                | Dm   
 Ôi đàn bà là vần thơ say
  E7               Am                  
 Khúc nhạc chua cay
 
              | Am                                |F 
 Vĩnh biệt nhau thương chút tình nơi xứ xa
              A7         | Dm
 Tôi biét rồi em sẽ quên
               G7                    | C
 Muôn kiép buồn mình tôi sầu nhớ
        | Am                  C  
 Em đã đén như huyền thoại
        | Dm               F 
 Em đã đi không một lời
          | E7                                     |Am 
 Ôi thé nhân, ôi cuộc đời hỡi đàn bà ơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét